Đời sống

Họp kỹ thuật, bốc thăm chia bảng Giải bóng đá 7 người Doanh Nghiệp Trẻ khu vực phía Bắc tranh cup 79 Phú Đa lần thứ I năm 2024

Nhịp Sống 360

Chiều 20/4, Ban tổ chức giải bóng đá 7 người Doanh Nghiệp Trẻ khu vực phía Bắc tranh cúp 79 Phú Đa lần thứ I năm 2024 tiến hành họp kỹ thuật, công bố điều lệ và tiến hành bốc thăm chia lịch thi đấu 4 đội tham dự.

Theo BTC, giải sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 1/5), tại sân bóng Trường Đại học Thái Bình Dương, với sự tham dự của 4 đội bóng gồm: Quán Cũ Fc, ADH FC, PHL Fc, 79 Phú Đa Fc. Các đội tranh tài theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm dành cho sân 7 người, chọn ra đội điểm cao nhất, với tổng cơ cấu giải thưởng dành cho các danh hiệu lên tới 50tr đồng. Đặc biệt, đây là giải đấu đầu tiên tại Khánh Hòa xuất hiện công nghệ Video Support (VS) được sử dụng ở tất cả các trận đấu.

  Giải đấu được tổ trọng tài chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc gia điều hành

Phát biểu tại lễ bốc thăm, chia bảng, ông Nguyễn Tiến Đạt – Đại diện ban tổ chức giải cho biết, đây là mùa giải đầu tiên được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4. Ban Tổ chức luôn mong hướng đến việc tạo sân chơi thể thao có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các đội bóng, góp phần tạo sức lan tỏa, phát triển bóng đá phong trào tại Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung.

Đại diện các đội tại lễ bốc thăm

Trong năm đầu tiên tổ chức, giải bóng đá 7 người Doanh Nghiệp Trẻ khu vực phía Bắc, đã vinh dự nhận được sự đồng hành từ công ty TNHH Tư vấn Xây dựng 79 Phú Đa trong vai trò Nhà tài trợ chính. Đây là sự trân trọng và ghi nhận của 79 Phú Đa với phong trào thể thao của doanh nghiệp trẻ khu vực phía Bắc, những đầu tàu kinh tế tương lai của Khánh Hòa.

Ông Trần Phước Sỹ (bên trái) – đại diện nhà tài trợ 79 Phú Đa
Lịch thi đấu của giải bóng đá 7 người doanh nghiệp trẻ khu vực phía Bắc cup 79 Phú Đa

Tất cả các trận đấu của giải sẽ được Livestream trên Sport Lives, BLV Hoàng Anh Quang và các đơn vị truyền thông liên kết khác. Ngoài ra, diễn biến của giải cũng sẽ được cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông đối tác.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp:

Link buổi họp kĩ thuật:

https://photos.google.com/share/AF1QipOzNK_LILgPHQ18zNIWcTJsOs1nKQ5SdSYWw_lOz6v1v_ijaOBSqFrw6-7uGXbDLg?key=RVlJVUtHSVVSNUZUQ0dWLVpCOEZJb2J0SnZndzdR

Đình Sơn