Nổi bật nhất Kinh tế

Mê hoặc với thiết kế mới của Iphone 16 Pro 

Công Vinh

Iphone 16 Pro ra mắt đã khiến cộng đồng người hâm mộ iPhone không khỏi phấn khích bởi vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của nó.

Dù sự kiện chính thức của Apple ra mắt iPhone 16 và 16 Pro dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 hàng năm, nhưng thông tin và hình ảnh về dòng sản phẩm này đã rò rỉ khá nhiều trước đó. Đặc biệt, một số bản vẽ được cho là của iPhone 16 Pro đã được công bố, mang lại cái nhìn rõ ràng về thiết kế của sản phẩm.

iPhone 16 Pro ngọt ngào với màu sắc Cam sa mạc (Ảnh: apple_concepts_pro)



Dựa trên những thông tin từ các chuyên gia uy tín như Mark Gurman của Bloomberg, Ming-Chi Kuo, Max Weinbach,... tài khoản apple_concepts_pro đã tạo ra những hình ảnh minh họa về iPhone 16 Pro một cách sinh động và chân thực.

Những hình ảnh phác hoạ về iPhone 16 Pro đã khiến cộng đồng người hâm mộ iPhone không khỏi thích thú với sự độc đáo của các màu sắc. Màu Cam Sa Mạc đem lại cảm giác ngọt ngào, sôi động trong khi màu Xám Titan lại toát lên vẻ sang trọng và cuốn hút.

Trong khi sắc Xám titan lại gây ấn tượng bởi sự sang trọng, tinh tế (Ảnh: apple_concepts_pro)

Mỗi khi ra mắt thế hệ mới, Apple thường giới thiệu một số màu sắc mới để làm mới hình ảnh cho dòng sản phẩm và kích thích doanh số bán ra. Vì vậy, không ít người yêu công nghệ mong chờ iPhone 16 Pro sẽ được Apple giới thiệu cùng với hai màu sắc mới trong năm nay.

Mặc dù chỉ là hình ảnh phác hoạ dựa trên các tin đồn và rò rỉ, nhưng nó vẫn phản ánh một phần mong muốn của người dùng về sự đổi mới trong thiết kế của iPhone sau nhiều năm không có sự thay đổi đáng kể.

Trước đó, các nguồn tin từ MacRumors tiết lộ rằng Apple dự kiến sẽ tăng kích thước màn hình cho iPhone 16 Pro. Đáng chú ý, iPhone 16 Pro sẽ có màn hình 6,3 inch và iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình lên đến 6,9 inch, một bước tiến đáng kể so với các phiên bản trước đó.

Hình ảnh phác hoạ iPhone 16 Pro màu tím với thiết kế màn hình "infinity O".

Ngoài ra, một cải tiến đáng chú ý khác của iPhone 16 Pro là việc trang bị camera tele với khả năng zoom quang học lên đến 5x, tính năng trước đây chỉ xuất hiện trên phiên bản iPhone 15 Pro Max. Trang MacRumors tin rằng việc tăng kích thước màn hình cũng nhằm tạo điều kiện cho việc tích hợp camera mới này.

Theo "chuyên gia tin đồn" Majin Bu, người đã nhiều lần đưa ra thông tin chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, "Táo khuyết" cũng đã thử nghiệm thiết kế đục lỗ cho iPhone 16 Pro, mặc dù chưa hoàn thiện.



Theo Phụ nữ mới