Nổi bật nhất

Ra mắt giải bóng đá doanh nghiệp trẻ khu vực phía Bắc Nha Trang năm 2024 tranh cúp 79 Phú Đa

Nhịp Sống 360

Ngày 1/4, tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Lễ ra mắt giải bóng đá doanh nghiệp trẻ khu vực phía Bắc thành phố Nha Trang lần thứ nhất – năm 2024 tranh Cúp 79 Phú Đa đã diễn ra long trọng và quy tụ 4 đội bóng tham gia.

Tham dự lễ ra mắt có sự xuất hiện của các nhà tài trợ giải đấu, các ban nghành truyền thông, cùng với đại diện của 4 đội bóng hàng đầu trong phong trào thể thao khối doanh nghiệp trẻ thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, chủ nhân thương hiệu Tiến Đạt Sport – đại diện ban tổ chức giải, ông Nguyễn Tiến Đạt chia sẻ: “Giải bóng đá doanh nghiệp trẻ khu vực phía Bắc Nha Trang cúp 79 Phú Đa năm 2024 được kỳ vọng sẽ là một sân chơi mới để kết nối các doanh nghiệp trong khu vực và là nơi để các doanh nghiệp trẻ cọ xát, giao lưu lành mạnh, phát huy tinh thần fair-play trong thể thao.”

Ông Nguyễn Tiến Đạt - chủ nhân thương hiệu Tiến Đạt Sport, trưởng BTC giải

Giải bóng đá doanh nghiệp trẻ khu vực phía bắc Nha Trang nhận được sự tài trợ quan trọng từ Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng 79 Phú Đa, một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Khánh Hòa, đồng thời giữ vai trò là nhà tài trợ chính cho giải đấu.

Ông Trần Phước Sỹ - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng 79 Phú Đa (áo sơ mi trắng bên trái)

Mùa giải năm nay được đánh giá sẽ mang lại những trận đấu kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi Ban tổ chức quyết định áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người mới do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. Sân bóng với kích thước tiêu chuẩn hứa hẹn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đội bóng thể hiện tài năng của mình và mang lại nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Với sự tham gia của 4 câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ khu vực phía Bắc Nha Trang, bao gồm: Coffee Quán cũ Fc, Công ty Cổ phần Tư vấn và Xây dựng ADH Fc, PHL - Tiệm thiên nhiên Fc, 79 Phú Đa Fc, mùa giải năm nay chắc chắn sẽ là một cuộc đua không kém phần quyết liệt và hấp dẫn.

         Logo 4 đội bóng tham gia giải đấu

Giải bóng đá doanh nghiệp trẻ khu vực phía Bắc Nha Trang lần thứ nhất năm 2024 tranh Cúp 79 Phú Đa sẽ diễn ra từ ngày 26/4 đến 1/5 tại trung tâm Thể dục thể thao Trường Đại học Thái Bình Dương, Nha Trang. Tất cả các trận đấu sẽ được sản xuất và truyền hình trực tiếp trên Sport Lives, hứa hẹn mang lại cho khán giả những phút giây giải trí đích thực và những cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Đình Sơn